วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กางเกงยีนส์ผู้หญิง ใส่อย่างไรให้สวย

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้กางเกงยีนส์นั้นถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าชุดเก่งของผู้หญิงหลาย ๆ คน อาจจะ เพราะความสะดวกในการใส่และง่ายต่อการดูแลรักษา แต่ถึงกระนั้นก็ใช้ว่าผู้หญิงทุก ๆ คนนั้นจะสามารถใสกางเกงยีนส์แล้วดูดีเหมือนกันหมดทุกคน ดังนั้นวันนี้จึงขอแนะนำเทคนิคดี ๆ ในการเลือกใส่กางเกงยีนส์ เพื่อที่ผู้หญิงทุกคนจะได้สามารถมองหาหรือเหลือซื้อกางเกงยีนส์ได้อย่างเหมาะสมที่สุด 

กางเกงยีนส์กับผู้หญิงปั้นท้ายใหญ่

ผู้หญิงที่มีปั้นท้ายใหญ่นั้น ผู้เชี่ยวชาญด้านกางเกงยีนส์ได้แนะนำว่าไม่ควรใสกางเกงยีนส์ที่ไม่มีกระเป๋าหลัง เพราะจะเป็นการเน้นช่วงปั้นท้ายให้มองดูว่าใหญ่อยู่แล้วกลับดูใหญ่กว่าปกติเข้าไปอีก และควรมองหากางเกงยีนส์ที่มีตะเข็บหลัง หรือ มีการเล่นลายของตะเข็บหลังที่ยาวลงมาซึ่งจะช่วยในการซ่อนปั้นท้ายของคุณได้เป็นอย่างดี และทำให้ขาดูผอมและเรียวยาวยิ่งขึ้น

กางเกงยีนส์กับผู้หญิงที่มีรูปร่างแบน หรือ มีส่วนโค้งของร่างกายน้อย

ผู้หญิงหลายคนอาจจะมีปัญหากับรูปร่างที่ไร้ซึ่งสวนโค้งต่าง ๆ ของร่างกายเช่น มีช่วงปั้นท้ายที่ดูจะน้อยเกินไป ปัญหานี้ผู้หญิงควรแก้ด้วยการมองหายีนส์ที่มีการออกแบบและการเดินเส้นโด้งเพื่อเน้นส่วนโค้งของร่างกายแทน และที่สำคัญห้ามเลือกใส่กางยีนทรงตรงแบบของผู้ชาย เพราะจะทำให้คุณที่ดูรูปร่างแบนตรง ยิ่งดูแบนและตรงไปกันใหญ่

กางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิงสะโพยผาย

ผู้หญิงที่มีสะโพกผายนั้นควรมองหากางเกงยีนส์แบบปลายขากว้าง กางเกงขาม้า หรือ ขากระดิ่ง และตัวกางเกงยีนส์เองควรที่จะมีความยามคลุมถึงข้อเท้า ไม่ควรเลือกยีนส์เอวสููงและขาตรงเพราะจะทำให้สะโพยดูใหญ่เกินจริงขึ้นไปอีก 


ขอบคุณ แฟชั่น/เทรนด์/กางเกงยีนส์ผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฝากคำถามและแสดงความคิดเห็นได้เลยนะคะ